โหลดริงโทนเพลง จะให้ฉันรักยังไง – เต้น นรารักษ์

.
โหลดริงโทน เพลงจะให้ฉันรักยังไง – เต้น นรารักษ์ ฟรี




เนื้อเพลง

เธอจะให้ฉันรักยังไง
ก็ในสมองของฉันไม่เคยลืม
ยังมีเรื่องราวหลอนใจอยู่ทุกวันคืน
ฉันกลัวจะเจ็บเหมือนเดิม

เธอจะให้ฉันรักยังไง
ในเมื่อความหลัง มันยังคอยซ้ำเติมอยู่อย่างนี้
หากเธอรักจริง ช่วยพิสูจน์ให้ฉันมั่นใจ



ดาวน์โหลได้ที่นี่

                                       
            MP3                                                          M4R