โหลดริงโทนเพลง อยากรู้ - Plastic Plastic

.
โหลดริงโทน เพลงอยากรู้ - Plastic Plastic ฟรี




เนื้อเพลง

เพราะฉันแค่อยากรู้ สักวันเธอจะลืมไหม
สักวันที่เราต้องห่างไกล เมื่อวันเวลาต้องเปลี่ยนไป
อยากให้เธอได้รู้เอาไว้ อยากให้เธอเข้าใจว่า
ฉัน จะยังคงยืนอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าเวลาจะนานสักกี่ปี
หากวันพรุ่งนี้ เราจะไม่ได้เจอกัน เธอจะคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า



ดาวน์โหลได้ที่นี่

                                       
            MP3                                                          M4R