โหลดริงโทนเพลง คำว่ารักของเราต่างกัน - ดิว อรุณพงศ์ Feat. นท พนายางกูร

.
โหลดริงโทน เพลงคำว่ารักของเราต่างกัน - ดิว อรุณพงศ์ Feat. นท พนายางกูร ฟรี




เนื้อเพลง

ทำไมคำว่ารักของเราถึงต่างกัน
ทำไมเธอและฉันไปกันไม่ได้
ฉันรู้เพียงแค่เธอคือโลกของฉัน
ขาดเธอเหมือนขาดใจ แต่ไม่รู้ใจคนอย่างเธอ



ดาวน์โหลได้ที่นี่

                                       
            MP3                                                          M4R