โหลดริงโทนเพลง ฉันรู้ดี - Spoonfulz

.
โหลดริงโทน เพลงฉันรู้ดี - Spoonfulz ฟรี




เนื้อเพลง

และในความจริงที่ฉันก็รู้
แม้ว่าฉันต้องการจะเก็บเธอไว้
ต่อให้รักเธอมากเท่าไหร่ต้องปล่อยเธอไปในตอนนี้
รักของเราเป็นแค่ความฝัน ถึงอย่างไรก็ต้องจากกันฉันรู้ดี



ดาวน์โหลได้ที่นี่

                                       
             MP3                                                               M4R