โหลดริงโทนเพลง เพ้อเจ้อ - Alarm9

.
โหลดริงโทน เพลงเพ้อเจ้อ - Alarm9 ฟรี




เนื้อเพลง

ฝันถึง(เห็น)งานแต่งงานของเรา
ฝันว่าเราจับมือด้วยกัน
และยังคงฝันว่ามีซักวัน
ที่ฉันได้นั่งดูหนังข้างเธอ

ฝันให้มีครอบครัวของเรา
ฝันว่าเราแก่ไปด้วยกัน
นั่นเป็นเรื่องราวความฝันจากฉัน
ก็กลัวอาจจะคิดมากไป ได้โปรดเข้าใจเพราะฉันชอบเธอ



ดาวน์โหลได้ที่นี่

 เพ้อเจ้อ - Alarm9.mp3                                        เพ้อเจ้อ - Alarm9.m4r
                  MP3                                                                 M4R