โหลดริงโทนเพลง ที่รักของฉันคนเดียว - Film (ฟิล์ม รัฐภูมิ)

.
โหลดริงโทน เพลงที่รักของฉันคนเดียว - Film (ฟิล์ม รัฐภูมิ) ฟรี




เนื้อเพลง

ขอบคุณทุกห้วงเวลา ที่เคยผ่านมา จนถึงวันจากลา
ขอบคุณสายตาที่เคยอ่อนหวานละมุนละไม
ขอบคุณทุกช่วงดีดี ที่มีให้กัน และฉันจะทนให้ไหว
จากวันนี้ถึงร่างกายสลาย ให้จำเอาไว้เธอคือที่รัก...ของฉันคนเดียว



ดาวน์โหลได้ที่นี่

                                       
                  MP3                                                                 M4R


ดาวน์โหลได้ที่นี่ (ลิงค์ชั่วคราว)

 ที่รักของฉันคนเดียว - Film (ฟิล์ม รัฐภูมิ).mp3                                        ที่รักของฉันคนเดียว - Film (ฟิล์ม รัฐภูมิ).m4r
                  MP3                                                                 M4R