โหลดริงโทนเพลง ให้ฉันทนเหงา ดีกว่าเขาไม่รักเธอ - คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์

.
โหลดริงโทน เพลงให้ฉันทนเหงา ดีกว่าเขาไม่รักเธอ - คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ฟรี





เนื้อเพลง

ให้ฉันเหงา ดีกว่าเขาไม่รักเธอ ทนเห็นเธอช้ำไม่ไหว
ให้ฉันอ้างว้าง ไม่ต้องเห็นแววตาเธอเสียใจ ได้ไหมเธอ
ให้ฉันทนเหงา ดีกว่าเขาไม่รักเธอ ปวดใจที่เธอมาหา
ถ้าการไม่เจอ แปลว่าเขาไม่ทำเธอเสียน้ำตา ฉันยอมเหงา ยอมลำพัง



ดาวน์โหลได้ที่นี่

ให้ฉันทนเหงา ดีกว่าเขาไม่รักเธอ - คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์.mp3                                       ให้ฉันทนเหงา ดีกว่าเขาไม่รักเธอ - คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์.m4r
                  MP3                                                                 M4R