โหลดริงโทนเพลง สาวเซี่ยงไฮ้ - Cocktail

.
โหลดริงโทน เพลงสาวเซี่ยงไฮ้ - Cocktail ฟรี





เนื้อเพลง

อยู่ในใจเสมอ ไม่เคยจะเปลี่ยนแปลงไปจากนั้นเลย ฉันรักเธอ ฉันมีแค่เพียงเธอ
อยู่ในใจของฉันเเม้คืนและวันจะแปรเปลี่ยนผัน ไปสักเท่าไร ยังมีแค่เธอในใจ
แม้ความจริงเราสองต้องไกล แต่หัวใจไม่เปลี่ยนแปลง
และเธอจะยังคงอยู่ในใจของฉัน ไม่เปลี่ยนไป



ดาวน์โหลได้ที่นี่

 สาวเซี่ยงไฮ้ - Cocktail.mp3                                        สาวเซี่ยงไฮ้ - Cocktail.m4r
                  MP3                                                                 M4R